Trang chủ Vấn đề hôm nay Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh tặng quà Phật đản

Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh tặng quà Phật đản

167
0

Sáng 4/5/2009 (10/4/Kỷ Sửu) Sư bà Thích Nữ Chơn Viên, Trưởng ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh Thừa Thiên Huế; Ni sư Thích Nữ Như Minh, Phó ban Thường trực Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức cuộc đi trao tặng quà Phật đản đến các bệnh nhân và các cháu học sinh tại các trường mẫu giáo có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Đây là chương trình từ thiện nằm trong kế hoạch hướng đến kính mừng đại lễ Phật đản PL. 2553 của Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh nhà nhằm thể hiện tinh thần Từ bi cứu khổ của người con Phật, chia sẻ niềm vui đến với các bệnh nhân và các cháu mẫu giáo, những gia đình khó khăn, để cùng hòa chung trong niềm hân hoan của Tăng, Ni, Phật tử và đồng bào khắp nơi kính mừng Đức Phật đản sanh. Trong tinh thần đó, tại Bệnh viện huyện Triệu Hải và huyện Gio Linh, Trung tâm trẻ em mù thị xã Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, đoàn đã tặng 256 phần quà cho các bệnh nhân nghèo, tổng trị giá là 35.840.000đ; tại các trường mẫu giáo Mỹ Lam, huyện Phú Vang, Lộc Bổn, huyện Phú Lộc; và các trường mẫu giáo tại các chùa Diệu Viên, Hoa Nghiêm, đoàn đã trao tặng 475 phần quà cho các cháu, tổng trị giá 14.250.000đ.
 
Trong các ngày tiếp theo, Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh sẽ tiếp tục trao quà đến các bà con nghèo, các bịnh nhân, các cháu học sinh mẫu giáo trong địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và tỉnh Quảng Trị.

Nào, chúng ta quay một vòng hát mà chơi…

Thăm các cháu nhỏ bị mù tại Đông Hà

Ni sư TN. Như Minh tặng quà đến các cháu mẫu giáo.

Nhật Học

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here